Bé 1,5 tháng tuổi ở Hà Nam bị giúp việc đánh, tát vào mặt

Video ghi cảnh một trẻ sơ sinh bị người giúp việc dùng tay tát liên tiếp vào mặt rồi tung lên cao khiến nhiều người phẫn nộ.  Đêm 22/11...

Video ghi cảnh một trẻ sơ sinh bị người giúp việc dùng tay tát liên tiếp vào mặt rồi tung lên cao khiến nhiều người phẫn nộ.

 Đêm 22/11, tài khoản Facebook có tên Ngọc Phương chia sẻ: "Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Đau lòng, xót xa quá!".

Video đăng cùng dòng trạng thái trên ghi lại hình ảnh một phụ nữ giúp việc dùng tay tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn tung đứa trẻ lên cao nhiều lần.

Mẹ cháu bé, chị Ngọc Phương (phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cho biết, sự việc được vợ chồng chị phát hiện chiều 22/11. Trong lúc chị vào trường đón cậu con trai lớn 27 tháng tuổi thì chồng ngồi đợi ngoài ôtô và xem camera an ninh gắn ở nhà thì thấy bà giúp việc đang đánh vào mặt con mình. Khi vợ chồng chị trở về, đưa ra video này, bà giúp việc phủ nhận và nói chỉ rung như vậy cho cháu đỡ khóc.


Hình ảnh trích từ video.


Gia đình chị đã đưa người phụ nữ này lên công an phường trình báo sự việc. Tối đó, khi xem lại camera, vợ chồng chị Phương phát hiện tình trạng con mình bị đánh đã diễn ra nhiều lần.

"Hai vợ chồng tôi đều quá sốc", chị bày tỏ.

Chị Phương cho biết, chị thuê người giúp việc này được gần hai tháng, qua một trung tâm môi giới. Gần đây, mỗi lần về nhà vợ chồng chị thường thấy em bé đang ngủ, mặt đỏ gay gắt; lúc cho bú thì vừa nấc vừa rên, chị thấy nghi ngờ nên lắp camera theo dõi trong nhà.

Sau khi phát hiện sự việc, vợ chồng chị đã đưa con đi khám và đang chờ kết quả. 

Công an thành phố Phủ Lý cho biết đã tiếp nhận thông tin về sự việc và đang điều tra làm rõ.

 

Bảo Ngọc ( Vnexpress )

Bài Liên Quan

Tin Mới 2852201538009326801

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item