CHÚNG TA ĐANG SỐNG Ở MỘT HÀNH TINH KHÁC?!

CHÚNG TA ĐANG SỐNG Ở MỘT HÀNH TINH KHÁC? ! Đặng Trung Nghĩa Các bạn trên FB kính trọng, thân yêu! Mấy ngày vừa qua chúng ta chứng...

CHÚNG TA ĐANG SỐNG Ở MỘT HÀNH TINH KHÁC?!

Đặng Trung Nghĩa

Các bạn trên FB kính trọng, thân yêu!
Mấy ngày vừa qua chúng ta chứng kiến một sự kiện “động trời”. Đó là việc một số kẻ trong Công ty đa cấp Liên kết Việt bị khởi tố vì hành vi chỉ hơn 1 năm đã lừa đảo với số tiền lên tới 1.900 tỷ đồng của hơn 60.000 người ở 27 tỉnh thành trên phạm vi cả nước. Thật là KỲ TÀI SIÊU ĐẲNG của một tên chỉ mang quân hàm Chuẩn úy ra quân – Chủ tịch HĐQT – Lê Xuân Giang  và một người đàn bà không bằng cấp, chỉ làm nghề cắt tóc gội đầu – Lê Thị Thủy?!
  Với số tiền lừa đảo hơn 1.900 tỷ đồng giờ chỉ còn 134 tỷ đồng . Người thấp nhất nộp vào Công ty này  là 8,5 triệu, người nhiều nhất 5 - 6 tỷ đồng  giờ coi như mất trắng. Đây là một NÚI tiền và một BIỂN nước mắt khổ đau của hàng vạn con người. Nhưng có điều sự việc “động trời” này lại xảy ra ở một đất nước luôn được tụng ca là “Ổn định chính trị xã hội”?! Trớ trêu thay sự việc này nó còn có mặt cuả nhiều cán bộ cao cấp của Trung ương và của Bộ Quốc Phòng  với đầy đủ sao gạch và huân huy chương  để tung hô vạn tuế cho “Lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ” – Một cái “Bằng khen”  rởm mà Công ty lừa đảo Liên kết Việt vẽ ra nhằm lừa đảo mọi người. Đắng cay nhục nhã hơn là trong buổi lễ ấy chúng còn cử cả Quốc ca và nhiều vị quan chức cấp cao rất nghiêm trang  kính cẩn trước lá cờ Tổ quốc và sau đó trên diễn đàn hết lời “tụng ca” bọn lừa đảo. Chúng trắng trợn ngang nhiên làm giả cả BẰNG KHEN cuả Thủ tướng Chính phủ  và hàng loạt chứng chỉ vinh danh khác  giữa thanh thiên bạch nhật, giữa một thành phố lớn với một biển cờ hoa tráng lệ cùng  sự cuồng nhiệt tung hô vạn tuế của hàng nghìn con người  tới dự thì tôi cho rằng  đây không phải trên đất nước Việt Nam mà nó ở một hành tinh khác?!
  Với tội danh này chúng đã làm cho bao người lâm vào cảnh trắng tay mất cơ mất nghiệp cùng với bao hậu quả khôn lường khác. Vừa qua cơ quan Cảnh sát điều tra mới khởi tố bắt tạm giam 7 tên trong nhóm lừa đảo. Không! Với vụ “siêu lừa đảo” này bọn chúng không thể có TÀI THÁNH để ngang nhiên làm mưa làm gió trên phạm vi cả nước được. CHÚNG PHẢI CÓ NHỮNG KẺ NÂNG ĐỠ BAO CHE TIẾP TAY CHO. Hãy điểm mặt những vị quan to có mặt  tại buổi “Lễ đón nhận bằng khen rởm của Thủ tướng Chính phủ” và nhiều cuộc “Hội thảo” “Ra mắt” khác của Liên kết Việt nhằm “đánh bóng” cho mình, các vị khách quan to vị nào mà chả “được ăn được nói được gói mang về” có vậy chúng mới “nuốt trôi”  hàng nghìn tỷ đống. Vậy tại sao lại chỉ bắt và khởi tố có 7 “con tép”?! Đó là câu hỏi không chỉ riêng tôi mà là câu hỏi của hàng  triệu người dân đất Việt. Còn những nạn nhân của vụ lừa đảo này là ai? Đủ mọi thành phần lứa tuổi với đủ loại chức danh từ quan to đến thứ dân. Vì lẽ gì? VÌ LÒNG THAM VÔ ĐÁY. Họ phải chấp nhận luật Nhân - Quả “THAM THÌ THÂM”. Còn khi xem lại clip buổi “Lễ đón  nhận cái  “Bằng khen” rởm của Liên kết Việt những vị quan to nghĩ gì? Họ có cảm thấy hổ thẹn và nhục nhã không? Họ có thấy TRÁCH NHIỆM của mình trong sự việc TIẾP TAY cho bọn lừa đảo này không?Các đồng chí bộ đội của tôi ơi! Tôi cũng là một anh lính Đăc Công thoát chết ở Mặt trận Quảng Trị đây. Quân đội chúng ta là bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ hạnh phúc cho Nhân dân nhưng sao giờ đây một số đồng chí lại tiếp tay cho kẻ lừa đảo để gây nên cảnh thống khổ cho người dân? Ôi...đồng tiền ...đồng tiền đã làm lóa mắt bao người. THẬT LÀ QUÁ ĐAU XÓT VÀ NHỤC NHÃ CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ LƯƠNG TRI VÀ LÒNG TỰ TRỌNG. ÔI...tôi tự hỏi: “Đây có phải đất nước Việt Nam yêu quý của tôi  hay CHÚNG TA ĐANG SỐNG Ở MỘT HÀNH TINH NÀO KHÁC nhỉ???
  Viết xong lúc 2 giờ 42 phút ngày 27/2/2016
Cám ơn các bạn đã đọc hết bài viết này!
Đặng Trung Nghĩa

( ảnh: Lễ đón nhận và bằng khen giả )


Bài Liên Quan

Tin Mới 5795479234080393672

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item