Trống chèo đã giục nhanh chân ta về

Báo cáo với tất cả các bạn yêu chèo trên mọi miền Tổ Quốc  Ngày hội Chèo đã tới gần, tinh thần chào đón rất hồ hơi phấn khởi .Với trọng tr...

Báo cáo với tất cả các bạn yêu chèo trên mọi miền Tổ Quốc 
Ngày hội Chèo đã tới gần, tinh thần chào đón rất hồ hơi phấn khởi .Với trọng trách trưởng ban tổ chức CHƯƠNG TRINH GIAO LƯU NHỮNG NGƯỜI YÊU NGHỆ THUẬT CHÈO TOÀN QUỐC LẦN III tại TTVH huyện Đông Hưng Thái Bình. Tôi Việt Chiều Xuân đã có mặt tại Đông Hưng Thái Bình từ ngay 13/3 rất mong muốn được chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để tất cả những người yêu NTC đến tới buổi giao lưu được hòa trong không khí vui vẻ với chất lượng tốt nhất.
Mọi việc tới giờ này cũng đã dần hoàn tất, như gặp gỡ ban lãnh đạo TTVH bàn về công việc cụ thể cho những ngày giao lưu tới .Về THÁI THỤY để cùng giàn nhạc " Quê hương ngân tiếng trống chèo " phối hợp kiểm tra tập luyện một số bản nhạc nền nhạc dạo .Cùng làm việc với bếp ăn, Hợp đồng nhà nghỉ khách sạn .Căng dựng băng rôn khẩu hiệu ...Nhìn chung tới giờ này 100 tiết mục chọn lọc đã sẵn sàng, công việc hậu trường đã đạt được 80%, công việc còn lại cố gắng hoàn thiện trước 12 h ngày 17 /3 .Vậy kính mời các thành viên ban nhạcQuê hương ngân tiếng trống chèo, Âm thanh ánh sáng quay phim Trần Thử và những thành viên trong ban tổ chức cùng tất cả các bạn yêu NT Chèo hãy thu sếp công việc để 14 giờ ngày 17/3 cùng về khớp nhạc thử loa máy âm thanh để cho buổi khai mạc của chúng ta đạt kết quả tốt .
Các bạn từ HN đi theo tuyến xe đường10 vê ngã 3 ĐÔNG HƯNG xuống xe đi bô 50 mét sẽ tới TTVH .Các ban từ khu vưc LẠNG SƠN, THÁI NGUYÊN ,BẮC GIANG đi xe khách vê Thành Phố Thái Bình rồi đi tiếp xe buýt về ngã 3 Đông Hưng .Các bạn Quảng Ninh, Hải Phòng đi theo tuyến đường 10 và xuống xe ngã 3 Đông Hưng .Hãy liên lạc sdt Thanh Lâm Đặng, Trần Yến, Hoa Anh Đào . (Trung tâm văn hóa Đông Hưng cách ngã ba Đông Hưng 50m, cách Cầu Nguyễn 90 mét)
Các bạn có nhu cầu phòng nghỉ xin liên hệ với BTC (HOA ANH ĐÀO 0983981530) Trần Yến sdt 0988536219 hoặc khách sạn LỮ HƯỞNG theo sdt 0967393489 (anh Mạnh) sẽ được đón tiếp và chỉ dẫn cụ thể .
Còn về các bữa ăn BTC bố trí ăn 1 bữa cơm trưa 18 và bữa trưa 19, Khi các thành viên đến đăng ký với bàn đón tiếp để nhận hoa cài áo ký tên vào sổ đăng ký để chúng tôi dễ dàng có con số chính xác cho việc báo suất với nhà ăn tránh thừa thiếu. ( Lưu ý: các diễn viên và các bạn yêu thích NT chèo đi cùng đều có quyền lợi như nhau)
Tất cả tiết mục văn nghệ tham gia sẽ được đăng tải liên tục sau khi kết thúc giao lưu .Những thành viên nào mà không tới giao lưu được với hội Chèo thì các bạn hãy đón xem những thước phim chúng tôi sẽ  đăng tải trên mạng .
Cũng muốn nhắn gửi với các bạn là chúng ta rất vinh dự sẽ dc gặp gỡ giao lưu với 22 nghệ sĩ nhân dân ,nghệ sĩ ưu tú ,soạn giả, nhạc sĩ nổi tiếng.
Đặc biệt chúng ta sẽ được nghe những tiết mục suất sắc và giao lưu với các soạn giả, nghệ sĩ sau :
Buổi 1 sáng 18/3 SG Lương Thản ,NSND Văn Mởn,NSUT Thúy Hiền,NNUT Vân Mai,
Buổi 2 tối 18/3 phó giáo sư tiến sĩ Hà Hoa ,NSUT Vũ Ngọc ,NSUT Thanh Bình, soạn giả BÙi Văn Nhân

Buổi 3- sáng 19/3: NSND Mạnh Tường, NSUT Minh Thu, NSUT Văn Bằng
Buổi 4: Chiều 19/3: NSUT Vũ Cải, NSUT ánh Điện v v . . 

Thay mặ Ban tổ chức: NNDG Việt CHiều Xuân

Bài Liên Quan

Tin Mới 3490275793924127460

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item