Nsut Minh Thu " Bố Phan ơi! Vĩnh biệt bố!"

INghe tin bố Phan về với Tổ Nghề! NSƯT Minh Thu đang ở phương xa rất đau buồn, chị nhờ tôi nhắn nhủ tâm thư với BỐ PHAN và chia sẻ cảm xúc v...

INghe tin bố Phan về với Tổ Nghề! NSƯT Minh Thu đang ở phương xa rất đau buồn, chị nhờ tôi nhắn nhủ tâm thư với BỐ PHAN và chia sẻ cảm xúc với những người yêu chèo
"Ấn tượng và cảm nhận đầu tiên của tôi về Nhạc sỹ Ngọc Phan là những năm thập kỷ 80, được cộng tác với Ông trong các vở diễn của Nhà hát Chèo Việt Nam, khi ấy Ông là nhạc sỹ sáng tác âm nhạc và ca khúc trong các vở Chèo cùng với nhạc sỹ Trọng Đài và nhạc sỹ Bùi Đức Hạnh. Tôi thấy Ông là 1 nghệ sỹ tài hoa, dễ gần dễ mến và rất bình dị. Với tiếng Sáo thiết tha bay bổng và những ca khúc âm nhạc rất Chèo, khiến những nghệ sỹ như tôi hoàn toàn bị thuyết phục và rất yêu thích. Thế rồi sau đó lại được tham gia cùng Ông trong CLB “Đàn và hát Dân Ca” của Đài tiếng nói Việt Nam, thấy Ông luôn ân cần nhiệt huyết với các học viên của CLB, kể cả những lúc không được khỏe, vì thế tôi càng yêu quý và kính trọng Ông hơn!
Cũng may mà lần về Việt Nam tháng 3 năm 2017 vừa rồi, tôi được gặp Ông tại cuộc “giao lưu Những Người Yêu Hát Chèo Toàn Quốc lần thứ 3” tại Đông Hưng, Thái Bình. Và sau đó tôi có đến nhà thăm Ông. Có ngờ đâu đó lại là lần gặp gỡ cuối cùng để rồi Ông ra đi mãi mãi về nơi vĩnh hằng.  Tinh cảm và ấn tượng buổi đầu gặp Ông trong tôi cho đến giờ vẫn mãi như vậy, không hề thay đổi, tôi vẫn cứ mãi gọi Ông với cái tên gần gũi thân thương là “Bố Phan”.
Bố Phan ơi! Thế là từ nay con sẽ chẳng bao giờ còn được nghe bố gọi “Thu, con ơi” nữa rồi. Chẳng biết nói gì ngoài sự xót thương nuối tiếc, không chỉ con mà nhiều lớp nghệ sỹ, những học viên CLB, hội những người yêu hát Chèo sẽ mãi tiếc thương và nhớ về Bố đấy!
Vĩnh biệt Bố! Cầu chúc cho vong linh Bố sớm siêu thoát về với các Cụ Tổ Nghề và gặp Bố Mạnh Tuấn của con nơi suối vàng, để lại tiếp tục cùng nhau làm nghề, Bố sẽ lại cất cao tiếng sáo Chèo Bố nhé! 
Con chào Bố 
Con - Nghệ sỹ Chèo Minh Thu."

Bài Liên Quan

Tin Mới 9210029631134117371

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item