NSND Lan Hương bức xúc vì diễn viên Quốc Tuấn bị gọi là Chí Phèo

08/10/2017 09:32 GMT+7 Dẫn link bài viết diễn viên Quốc Tuấn bị lãnh đạo mới của Hãng phim truyện Việt Nam gọi là Chí Phèo trên trang ...

08/10/2017 09:32 GMT+7
Dẫn link bài viết diễn viên Quốc Tuấn bị lãnh đạo mới của Hãng phim truyện Việt Nam gọi là Chí Phèo trên trang cá nhân, NSND Lan Hương tỏ ra vô cùng bức xúc.



Quốc Tuấn nhiều lần rơi nước mắt khi nói về chặng đường chữa bệnh cho con. 

Mấy ngày qua, đoạn ghi âm lời của Chủ tịch Vivaso Nguyễn Thuỷ Nguyên (chủ mới của Hãng phim truyện Việt Nam) được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người bức xúc chính là việc ông Thuỷ Nguyên gọi diễn viên Quốc Tuấn là Chí Phèo. 

Ông Nguyên nói: "Ở đây có đồng chí Tuấn đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với Quốc Tuấn, người ta gọi anh là Chí Phèo".

NSND Lan Hương


Đêm 7/10, trên trang cá nhân, NSND Lan Hương dẫn link bài viết liên quan đến sự việc kèm chia sẻ bức xúc nhận được sự đồng tình của nhiều người. 

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' viết: "Đây là đồng nghiệp của mình là người nghệ sĩ mà mình kính trọng nhất về nhân cách bên cạnh sự cảm phục! Cuộc sống quá khó khăn nhưng chưa bao giờ oán thán chưa bao giờ nhận sự giúp đỡ của ai! Cứ nhìn Bôm là mình lại ứa nước mắt! Còn khi diễn trên sân khấu và màn ảnh thì cũng hết mình vậy mà cát sỏi nó dám lôi cái nghề của chúng mình ra để mạt sát thế mình thấy thật thiếu văn hoá! Như vậy là xúc phạm tất cả anh em nghệ sĩ diễn viên rồi! Chúng tôi khóc, cười cũng là để mang những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống chứ". 


Nhiều khán giả cũng tỏ ra bất bình trước nhận xét của ông Thuỷ Nguyên về diễn viên Quốc Tuấn. 

Một khán giả bình luận: "Anh Tuấn là người theo suốt quá trình chăm và chữa bệnh cho con và khi cháu Bôm vượt qua được và nhận thành tích thì anh ấy vui và khóc là điều tất yếu của cuộc sống, không ai có quyền được phán xét. Ông chủ tịch kia chả liên quan tại sao lại có quyền nói anh ấy là Chí Phèo? tôi không đồng tình". 

Mỹ Anh ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 6279491090563476173

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item