Bình Dương: Giấu 3 người Trung Quốc trong nhà để thu tiền triệu mỗi ngày

Dân trí Biết 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép nhưng Tường không khai báo, cố tình che giấu, lo ăn ở cho nhóm này để thu 2 triệu/ngày....

Dân trí
Biết 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép nhưng Tường không khai báo, cố tình che giấu, lo ăn ở cho nhóm này để thu 2 triệu/ngày.




Nhấn để phóng to ảnh

Trần Danh Tường bị cơ quan công an khởi tố.

Ngày 15/5, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương khởi tố Trần Danh Tường (24 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra hành vi "Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép".

Khoảng 1 tháng trước, thông qua mạng xã hội, Tường điều khiển ô tô đến khu vực ngã tư An Sương (quận 12, TPHCM) đón 3 người quốc tịch Trung Quốc, chở về nhà mình tại khu phố 4 (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) ở.

Biết 3 người này nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, Tường vẫn sắp xếp chỗ ăn ở cho họ với giá 2 triệu/ngày mà không khai báo với cơ quan chức năng vì sợ 3 người này bị đưa đi cách ly sẽ không được thanh toán tiền.

Sự việc sau đó bị Công an phường Tương Bình Hiệp phát hiện qua kiểm tra hành chính.

Lực lượng chức năng đưa 3 người Trung Quốc đi cách ly theo quy định và lập hồ sơ xử lý Trường theo quy định.

Trung Kiên ( Dan tri ) 
Link gốc: 
https://dantri.com.vn/phap-luat/giau-3-nguoi-trung-quoc-trong-nha-de-thu-tien-trieu-moi-ngay-20210515205846906.htm?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews

Bài Liên Quan

Tin Mới 8987311895104256257

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item