Về việc đăng ký tham gia chương trình GIAO LƯU NHỮNG NGƯỜI YÊU NT CHÈO TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII NĂM 2022

THÔNG BÁO SỐ 2   Chương trình GIAO LƯU NHỮNG NGƯỜI YÊU NT CHÈO TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII NĂM 2022 do Phòng Dân ca & Nhạc cổ truyền Đài TNVN ...

THÔNG BÁO SỐ 2
 



Chương trình GIAO LƯU NHỮNG NGƯỜI YÊU NT CHÈO TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII NĂM 2022 do Phòng Dân ca & Nhạc cổ truyền Đài TNVN và các trang, CLB Những Người Yêu Chèo tổ chức vào ba ngày 8-9-10/7/2022 (tức ngày 10-11-12/6 năm Nhâm Dần) tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Nhật, Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh với số lượng 100 tiết mục (Chưa kể khách mời)
Để đảm bảo cho Chương trình giao lưu diễn ra đúng kế hoạch và thành công với phương châm Đoàn kết, Vui vẻ và nâng cao chất lượng chương trình BTC yêu cầu các bạn khi đăng ký tiết mục tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu cần lưu ý các điểm như sau:
- Thể loại: Các tiết mục (Chỉ thuộc NT chèo) bao gồm các thể loại: Hát, múa, tấu nhạc cụ dân tộc, trích đoạn … Qua các hình thức biểu diễn đơn, đôi, tốp, tập thể … Nhưng thời lượng mỗi tiết mục không quá 7 phút.
- Do số lượng tiết mục và thời gian có hạn nên ngoài tiết mục mở màn và các tiết mục hát tốp theo yêu cầu của BTC thì mỗi diễn viên bình quân chỉ 1 lần nên sân khấu.
- Để đảm bảo chất lương chương trình BTC yêu cầu các diễn viên đăng ký lần đầu đều qua sơ loại bằng cách người đăng ký hát trực tiếp qua số điện thoại sau của BTC : 0343753546 Hoặc hát, biểu diễn trực tiếp đăng vào trang GIAO LƯU CHÈO TOÀN QUỐC
- Khi đăng ký người tham gia nhất thiết phải cung cấp đầy đủ thông tin như: Họ tên người tham gia, địa chỉ, số điện thoại, tên tiết mục, tên tác giả, điệu gì, gồm mấy trổ hát, trước, giữa có nói (Nói mấy câu,) ngâm, vỉa ra sao?
- Để tránh nhầm lẫn, bỏ sót việc đăng ký của các bạn, BTC yêu cầu mọi người Không đăng ký qua các thông báo của BTC đã đăng trên các trang chèo mà phải liên lạc trực tiếp qua số điện thoại kể trên hoặc vào Trang GIAO LƯU CHÈO TOÀN QUỐC (Lưu ý: Khi liên lạc qua số điện thoại trên chỉ gọi, không nhắn tin)
- Thứ tự ưu tiên: các tiết mục có dàn dựng, các tiết mục có nhiều người tham gia như: Tập thể, tốp ca, song ca, có cân đối vùng miền một cách hài hòa.
- Về nhạc đệm: Các tiết mục đều hát với dàn nhạc, trừ các tiết mục có múa phụ họa có yêu cầu được Hội đồng nghệ thuật đồng ý.
- Thời gian nhận đăng ký: Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (Sáng từ 8h đến 11h, chiều từ 14 h đến 16h30) Thời hạn đăng ký kể từ ngày đăng Thông báo cho đến hết ngày 15/5/2022
Rất mong có sự hợp tác của các bạn yêu chèo để Chương trình giao lưu của chúng ta thành công tốt đẹp!
Xin chân thành cám ơn!
Ngày 18/4/2022
Thay mặt BTC
Trưởng ban
Đỗ Mạnh Hùng

Bài Liên Quan

Tin Mới 5591399615544737644

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item