Liên hoan chèo không chuyên toàn Quốc lần thứ hai của Hội yêu hát chèo trên Facbook- thông báo số 3

BTC Buổi Giao Lưu Gặp Mặt Đầu Xuân  Hội Những Người Yêu Nghệ Thuật Chèo Toàn Quốc Lần thứ ll XIN THÔNG BÁO : Vậy là chỉ còn đúng 1 thán...

BTC Buổi Giao Lưu Gặp Mặt Đầu Xuân Hội Những Người Yêu Nghệ Thuật Chèo Toàn Quốc Lần thứ llXIN THÔNG BÁO :

Vậy là chỉ còn đúng 1 tháng nữa Buổi Giao Lưu Gặp Mặt sẽ diễn ra tại vùng đất Côn Sơn - Chí Linh lịch sử , mọi công tác chuẩn bị đang được BTC gấp rút tiến hành...
Để buổi Giao Lưu Nghệ Thuật Chèo được thành công như mong đợi BTC xin kính mời các cô bác , anh chị em ai có tiết mục biểu diễn hãy nhanh hoàn thiện và đăng ký để BTC sắp xếp chương trình cho đúng với kịch bản mà BTC đã chuẩn bị - (hạn cuối cùng nhận tiết mục đăng ký biểu diễn là ngày 05/03).
Đối với các cô bác , anh chị em mà chỉ tham gia để giao lưu , học hỏi và thưởng thức các giọng hát chèo đặc sắc của các nghệ sỹ chuyên và không chuyên thì mọi người cũng nên đăng ký chính xác số lượng tham dự với BTC. 
Các bác tham dự xin lưu ý giúp BTC là đăng ký thật chính xác số lượng người dự vì còn liên quan đến khâu hậu cần , để BTC đặt mâm tránh việc thiếu hoặc thừa gây lãng phí và thiệt hạn về kinh tế !
Về Kinh phí tham gia buổi Giao lưu , sau khi bàn bạc và thống nhất BTC quyết định mỗi thành viên tham dự sẽ đóng góp làm 2 mức như sau :
Tham dự 1 ngày : 200n / 1 ngươi.
Tham dự 2 ngày : 250n / 1 người.
Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng đúng mục đích và minh bạch vào công tác phục vụ buổi Giao Lưu như : Sinh hoạt ăn uống , thuê âm thanh ánh sáng , sân khấu , dàn nhạc , băng rôn khẩu hiệu , in ấn tài liệu , quà tặng...v.v...
Đối với các cô bác , anh chị em muốn tham gia giao lưu 2 ngày mà có nhu cầu tìm chỗ ngủ nghỉ thì BTC sẽ liên hệ giúp với các khách sạn , nhà nghỉ , phòng trọ tại khu vực tx Chí Linh , gần địa điểm tổ chức để việc đi lại và nghỉ ngơi được thuận tiện !
Mọi sự đóng góp kinh phí và ủng hộ mọi người hãy gửi vào số tài khoản của BTC theo địa chỉ : Dương Đức Tiến stk 0451000276412 Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank) Chi nhánh Thành Công.
Khi gửi rồi các bác nhớ giữ cuống phiếu và liên hệ với BTC theo sdt : 0945002005 hoặc 0973 808 474 để kiểm tra xem BTC đã nhận được chưa ?
Đối với một số người gặp khó khăn với việc chuyển tiền qua TKNH thì đến ngày Giao Lưu mọi người hãy đăng ký và đóng góp trực tiếp tại bàn đón tiếp của BTC.
Xin nhắc lại Buổi Giao Lưu Nghệ Thuật Chèo được tổ chức vào 2 ngày thứ bảy , CN 19 & 20 tháng 3-2016 tức ngày 11 & 12 tháng 2 Âm lịch.
Tại địa điểm : Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi số 178 đường Nguyễn Trãi , tx Chí Linh - Hải Dương. 
BTC rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của các đoàn thể và cá nhân để buổi Giao Lưu Gặp Mặt Đầu Xuân - Hội Những Người Yêu Nghệ Thuật Chèo Toàn Quốc Lần thứ ll được THÀNH CÔNG RỰC RỠ !!!
T/m BTC
Dương Tùng Lâm

Bài Liên Quan

Tin Mới 1682776094611608526

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item