Công ty bia xin lỗi chủ tiệc cưới mua phải hàng không thời hạn

Công ty bia xin lỗi chủ tiệc cưới mua phải hàng không thời hạn Đại diện công ty bia Hà Nội đến tận nhà xin lỗi khách hàng, nhưng không đề...


Công ty bia xin lỗi chủ tiệc cưới mua phải hàng không thời hạn

Đại diện công ty bia Hà Nội đến tận nhà xin lỗi khách hàng, nhưng không đề cập việc bồi thường thiệt hại do những lon bia không thời hạn gây ra.

Ngày 22/1, ông Nguyễn Văn Minh, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Công ty), cho biết đã trực tiếp đến gia đình anh Nguyễn Tấn Phong (25 tuổi, xã Tam Vinh, Phú Ninh, Quảng Nam) để xin lỗi về những phiền toái do sản phẩm không rõ hạn sử dụng gây ra. "Phía công ty sẽ tiếp tục làm việc với gia đình để có sự đồng cảm hơn", ông Minh nói.


Đại diện Công ty Bia Hà Nội trong buổi làm việc với tổ liên ngành. Ảnh: Tiến Hùng.


Ông Minh cho biết thêm, Công ty cũng đến đài truyền hình địa phương để ghi hình, chính thức gửi lời xin lỗi anh Phong và gia đình sau “sự cố đáng tiếc”.

Về nguyên nhân khiến lon bia không rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng, ông Minh cho hay Công ty đã kiểm tra hệ thống, dây chuyền sản xuất và phát hiện lỗi kỹ thuật do máy in phun. Kết luận cụ thể sẽ được gửi cơ quan chức năng và người tiêu dùng bằng văn bản.

Trao đổi với VnExpress, chú rể Nguyễn Tấn Phong xác nhận thông tin trên và chia sẻ Công ty không đề cập chuyện bồi thường tổn hại vật chất và tinh thần cho gia đình anh. "Gia đình rất mong sự việc sớm sáng tỏ để giải tỏa tâm lý. Bởi sau sự cố gia đình đang bị dân làng xa lánh, quy chụp rằng nhà nghèo nên mua bia hết hạn sử dụng đãi khách", chủ tiệc cưới nói.


Hàng trăm lon bia bị lỗi phá tan tiệc cưới của chú rể trẻ. Ảnh: Tiến Hùng.


Theo Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Phú Ninh, đoàn kiểm tra liên ngành gồm cả công an, y tế, quản lý thị trường đang chờ văn bản chính thức của Công ty Bia để báo cáo UBND huyện, kiến nghị hướng xử phạt đơn vị này.

Trước đó ngày 17/1, anh Phong tổ chức đám cưới tại nhà và đặt mua 60 thùng bia Hà Nội. Tiệc cưới đổ bể khi khách mời phát hiện hàng trăm lon bia bị nhòe, không đọc được ngày sản xuất và hạn sử dụng. Thực khách tỏ ra bực bội, trách mắng chủ nhà thết đãi bằng bia quá hạn và bỏ về. Đám cưới 40 mâm sau đó chỉ còn người thân trong nhà.


Theo anh Phong, gia đình anh thuộc dạng nghèo nhất nhì xóm nên mua bia Hà Nội dùng để tiết kiệm hơn so với loại bia khác. Tuy nhiên lựa chọn này của chú rể làm cho dân làng nghi ngờ sau sự cố. Ảnh. Tiến Hùng.


Ngày 19/1, tổ liên ngành đến nhà anh Phong lập biên bản và mở tiếp 8 thùng còn lại, phát hiện thêm 21 lon có lỗi tương tự.

Hôm sau, đại diện Công ty đã làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành huyện Phú Ninh. Tại đây, vị đại diện cho hay dòng sản phẩm này chưa hết hạn vì mới sản xuất từ tháng 9/2015. Phía Công ty ban đầu cho rằng không thể do khâu sản xuất vì dây chuyền rất hiện đại và nghi ngờ sự cố do quá trình lưu thông hoặc khách hàng tẩy xóa.

Tiến Hùng ( Vnexpress )

Bài Liên Quan

Tin Mới 718479081287619601

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item