Ban tổ chức giao lưu chèo toàn quốc lần thứ VIII ( chèo 8)- thông báo số 1 và 2

Chúc Mừng Năm Mới Xuân 2023 , Chúc Mọi Người Yêu NT Chèo Truyền Thống một năm mới dồi dào sức khoẻ , tràn ngập niềm vui , gia đình Hạnh phú...

Chúc Mừng Năm Mới Xuân 2023 , Chúc Mọi Người Yêu NT Chèo Truyền Thống một năm mới dồi dào sức khoẻ , tràn ngập niềm vui , gia đình Hạnh phúc - An khang Thịnh vượng .
Để Chuẩn bị cho Giao lưu Những Người yêu NT Chèo Toàn Quốc lần Thứ 8 Năm 2023 . Ban Tổ Chức xin Thông báo Kế hoạch chung và chi tiết nội dung cụ thể để Anh Chị Em những người yêu chèo biết rõ , chủ động đăng ký và thực hiện nội dung như Thông báo , tạo sự Đoàn kết Thống nhất cao , để Giao lưu thành công tốt đẹp .
THÔNG BÁO
Kế Hoạch Giao Lưu Những Người yêu NT chèo Toàn quốc lần thứ 8 - 2023 .
1 - Thời gian tổ chức : 3 ngày thứ 6 thứ 7 và chủ nhật ; từ ngày 21, 22 , 23 tháng 4 năm 2023 ( tức ngày 2 , 3 , 4 tháng 3 Quý Mão )
2 - Địa điểm : Tại Khu A Đoàn An điều dưỡng 295 - Bộ Quốc Phòng ( Khu 1 Quận Đồ sơn HP )
3 - Thời gian đăng ký các Tiết mục : Bắt đầu từ ngày 06 / 2 / 2023 đến hết ngày 06 / 3 / 2023 dương lịch
Nhận Đăng ký : ông Việt Chiều Xuân , Phó Ban Tổ chức kiêm Chủ Tịch Hội đồng Nghệ thuật
Số Di động 0343 753 546 .( Thủ tục đăng ký tiết mục theo Thông Báo số 2 của BTC trong trang GL chèo TQ )
BTC quy định : Mỗi Diễn viên chỉ lên Sân khấu 01 lần cho hát đơn hoặc hát đôi , trừ Diễn viên tham gia hát tốp . BTC khuyến khích các CLB , các Hội , Nhóm và Diễn viên hát Tốp và hát Trích đoạn ( Thủ tục Đăng ký BTC sẽ có hướng dẫn riêng ) .
4 - Công tác bảo đảm Tài chính cho Sân khấu và ăn nghỉ .
a - Thu ăn liên hoan tổng kết vào Trưa Chủ nhật ( 23/4 ) , mỗi Diễn viên ( 01 xuất ) thu 300 nghìn đồng .
Ăn thường ngày Mọi người tự bảo đảm , BTC liên hệ để DV tự báo với Đoàn 295 với giá 230 nghìn / ngày / người cho 3 bữa ,hoặc có thể ăn ở các quán dịch vụ ven bờ biển tại Đoàn 295 .
b - Về Nghỉ : BTC đã làm việc với Đoàn 295 , các DV không phải đặt phòng trước , mà khi nào đến có nhu cầu nghỉ thì lấy phòng , với giá :
- Phòng 4 giường giá 600 nghìn / một ngày đêm
- Phòng 3 giường giá 450 nghìn / một ngày đêm . Các DV tự thanh toán trực tiếp với Đoàn 295 .
c - Phần BTC thu của các CLB hoặc các Diễn viên bảo đảm cho thuê Hội Trường - thuê Dàn nhạc - thuê Âm thanh loa đài và mic , in ấn phông trang trí khánh tiết như sau :
- Tiết mục hát Đơn thu 200 nghìn / tiết mục
- Tiết mục hát Đôi thu 300 nghìn / tiết mục
- Hát tốp từ 3 đến 5 người thu 400 nghìn / tiết mục
- Hát tốp từ 6 đến 10 người thu 700 nghìn / tiết mục
- Hát tốp trên 10 người thu 01 triệu / tiết mục
- Hát có múa phụ hoạ thu 50 nghìn người múa ( người hát thu như trên )
- Biểu diễn trích đoạn thu 700 nghìn / tiết mục .
Ban tổ chức trân trọng và hoan nghênh các CLB , các Diễn viên , các Cơ quan , Đơn vị , các nhà Hảo tâm ủng hộ kinh phí và vật chất cho Giao lưu .
Mọi ủng hộ , tài trợ xin chuyển về Tài khoản : 59 99 99 39 79 79 - Nguyễn Thị Nhật , Ngân hàng MB Ngân hàng TMCP Quân đội .
Ban Tổ Chức xin trân trọng Cảm ơn.
T/M Ban Tổ Chức
Trưởng Ban
Đỗ Mạnh Hùng
THÔNG BÁO SỐ 2
Về việc đăng ký tham gia chương trình
GIAO LƯU NHỮNG NGƯỜI YÊU NGHỆ THUẬT CHÈO TOÀN QUỐC
LẦN THỨ VIII NĂM 2023
Nhân dịp đầu xuân năm mới thay măt cho BTC chúc mọi người yêu NT chèo toàn quốc một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
Chương trình GIAO LƯU NHỮNG NGƯỜI YÊU NT CHÈO TOÀN QUỐC LẦN THỨ VIII NĂM 2023 do Phòng Dân ca & Nhạc cổ truyền Đài TNVN, Đoàn An điều dưỡng 295 Bộ Quốc phòng và các trang, CLB Những Người Yêu Chèo sẽ được tổ chức vào ba ngày thứ 6, thứ 7, CN ngày 21, 22, 23 tháng 4 năm 2023 (tức ngày 2, 3, 4 tháng 3 Quý Mão) tại Đoàn An điều dưỡng 295 Đồ Sơn - Hải Phòng
Để đảm bảo cho Chương trình giao lưu diễn ra đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp, với phương châm Đoàn kết, Vui vẻ và nâng cao chất lượng chương trình, BTC yêu cầu các bạn yêu chèo khi đăng ký tiết mục tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu cần lưu ý các điểm như sau:
1, Thể loại: Các tiết mục (Chỉ thuộc Nghệ thuật chèo) bao gồm: Hát, múa, trích đoạn… Qua các hình thức biểu diễn đơn, đôi, tốp, tập thể … Nhưng thời lượng mỗi tiết mục không quá 7 phút, các trích đoạn không quá 10 phút.
2, Do số lượng tiết mục và thời gian có hạn nên các tiết mục đơn ca, song ca mỗi diễn viên bình quân chỉ được 1 lần biểu diễn trên sân khấu.
3, ĐỊA CHỈ NHẬN ĐĂNG KÝ:
a, Hình thức 1: Qua số điện thoại BTC: 0343 753 546
b, Hình thức 2: Đối với người dùng facebook đăng ký vàoTrang: GIAO LƯU CHÈO TOÀN QUỐC trên fb hoặc Messenger của ông Việt Chiều Xuân
- Để đảm bảo chất lương chương trình BTC yêu cầu các tiết mục đăng ký lần đầu đều phải qua sơ loại bằng cách người đăng ký phải HÁT TRỰC TIẾP cho Hội đồng Nghệ thuật nghe trước, qua một trong 2 hình thức trên nêu trên
4, Khi đăng ký người tham gia nhất thiết phải cung cấp đầy đủ thông tin như: Họ tên người tham gia, địa chỉ, số điện thoại, tên tiết mục, tên tác giả, điệu gì, cấu trúc tiết mục: gồm mấy trổ hát, trước, giữa có nói (Nói mấy câu,) ngâm, vỉa thế nào?
5, Thời gian nhận đăng ký:
- Đối với các bạn đăng ký bằng điện thoại:Tất cả các ngày trong tuần (Sáng từ 8h đến 11h, chiều từ 14 h đến 17h,
- Đối với các bạn đăng ký trên trang GIAO LƯU CHÈO TOÀN QUỐC thì thời gian bất kỳ.
- Thời hạn đăng ký kể từ ngày 6 tháng 2 năm 2023 đến hết ngày 6 tháng 3 năm 2023.
6, Để tránh nhầm lẫn, bỏ sót việc đăng ký của các bạn, BTC yêu cầu mọi người đăng ký đúng địa chỉ nêu trên (Không đăng ký qua các thông báo của BTC, dòng thời gian, qua tin nhắn fb hay điện thoại của cá nhân BTC)
7, BTC thống nhất các tiết mục hát với dàn nhạc, trường hợp sử dụng nhạc beat phải báo với BTC ngay khi đăng ký, khi được chọn vào biểu diễn các tiết mục có sử dụng nhạc beat phải chuẩn bị nhạc beat thật chu đáo và gửi cho bộ phận âm thanh trước mỗi buổi biểu diễn của mình.
8, Phương châm chọn tiết mục: Căn cứ vào chất lượng tiết mục, có cân đối vùng, miền, ưu tiên các tiết mục tập thể, tốp ca có nhiều người tham gia, có đầu tư dàn dựng, người mới tham gia lần đầu. Khuyến khíc các CLB, các Hội, Nhóm và các diễn viên hát tập thể, hát tốp, trích đoạn.
Rất mong có sự hợp tác của các bạn yêu chèo để Chương trình giao lưu của chúng ta thành công tốt đẹp!
Xin chân thành cám ơn!
Ngày 31 tháng 1 năm 2023
Thay mặt BTC
Đỗ Mạnh Hùng



Bài Liên Quan

Tin Mới 3468994477464747946

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item